pinaka-nakakatawang joke (para sa akin)

naghahanap pa ako…searching…googling…

eto na

3 lalake nagksala s tribu
Chief: kayo dala tig sampo prutas na pare-pareho tpos kayo balik.

una bumalik c Juan me dala santol

Chief : pasok mo lahat santol s pwet mo, pg ikaw nangiwi o nangiti, patay ka.

Pinasok ni juan una santol, nangiwi, patay.Sunod dumating c pedro my dala ubas, pang-10 ubas na sya ng mapangiti, patay sya.

Nag kita c Juan at pedro s langit.

Juan: buhay ka pa sna Pedro kung d ka nangiti sa pnghuling ubas. bakit ka ba kc nangiti?

Pedro: nakita ko c berto me dala LANGKA

80 thoughts on “pinaka-nakakatawang joke (para sa akin)

  1. ,.,..,…….wala ka bang ibang jokes kooooooorni kase ehhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    joke lang!!!

  2. he he he ….joke lng poh yon!!!!nakakatawa nman tlga ang mga jokes mu….mag lgay ka ng pnaka funny na jokes……good luck….god bless u!!!!!

  3. napaka corney nman ….. ng koke n yan ANG PANGET WALANG KWENTA PUTANG INA NYU PACK U … KANTUTAN TAU ANG LAKI KAYA NG TITI KO AHH AHH ANG SARAP KANTUTIN C LALAINE…

  4. lam mo,cnxa na,hah….
    pero alang nakakatawa sa mga linya nang joke mo…
    sorry pero hindi ako natuwa!!!!

  5. ME:aq nmn mag tanong ano ang ayw ng mga babae na mawala sa lalaki?
    YOU:eh ano ba yung sagot?
    ME:ewan kaya q nga tinatanong eh!!!!!
    YOU:ah alam q na PAGTITIWALA!!!!
    ME:bakit nmn PGTITIIWALA?
    YOU:kac gani2 yun pag ang lalake walang “PAG”TITI”WALA”

  6. akalain mo kumakain ako sa harap lappy ko natawa ko akalin nyo natapon ang tsaa ko… hahaha… wala lang natawa ko eh nisabi kulang… hihihi…

  7. whahahahahaha…!!!! sobrang natawa ako..!!!!!! hahhahahaahh..!!!!! i love it..!!!! add me sa fb

  8. Heto na si pedro at juan:
    Juan:Pedro tara punta sa Computer shop
    pumunta na sila sa computer shop at nag jakol

  9. bwahahahah favorite joke ko na e2ng joke mo!!! kh8 malungkot ako, natatawa ako tuwing maalala ko e2ng joke na e2, thank you tlgah!!! heheheheh!!!

Leave a Reply

